วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562

"คาสิโนออนไลน์" ตรงนี้จะวางเงินที่จำนวนเท่ากับ คอลัมป์

"คาสิโนออนไลน์" ตรงนี้จะวางเงินที่จำนวนเท่ากับ คอลัมป์ ด้วย และ แน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราต้องมองกันให้ออกว่า ถ้าเราวางเงินกันไปจนถึงรอบที่ 3 แล้ว เราก็ต้องแทงกัน 0 เอาไว้ด้วย แทงกัน 0 ในที่นี้ก็คือเราจะต้องป้องกันความเสี่ยงที่เราจะต้องมองว่า แทงกัน 0 มันจะมีโอกาสออกได้ แล้วเราก็อาจจะวางเงินไปสักครึ่งหนึ่งของจำนวนเงินที่เราวาง คอลัมป์ กับ ไลน์

และ ข้อสำคัญอย่างสุดท้ายเลยที่จำเป้ฯอย่างยิ่งก็คือ เราจะต้องหาห้องรูเล็ตที่มีเวลาในการวางเงินเดิมพันอย่างน้อย 30 วินาที เพราะว่าถ้าน้อยกว่านั้นเราจะแทงไม่ทัน เราจะแทงได้แค่ 3 ไลน์ ก็จบแล้ว มันก็จะมีความเสี่ยงที่จะแทงเสียเยอะขึ้น ตรงนี้ค่อนข้างที่จะสำคัญสำหรับคนที่เข้ามาเล่นในรูเล็ตกันใหม่ๆ ติดตามได้ที่ "คาสิโนออนไลน์"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น